b63af27c-9adc-4c12-8bc1-9751e7df3308

Gợi ý máy hút ẩm khử nồm ẩm nhanh nhất

Trong những ngày thời tiết nồm ẩm khi độ ẩm trong không khí gia tăng thì đồ đạc, vật dụng trong nhà có thể dễ sinh ẩm mốc. Nếu bạn là người kinh doanh và đang có nhà xưởng, kho chứa hàng hóa thì nguy cơ gây hư hỏng, ảnh hưởng chất lượng sản phẩm cũng là rất cao.

Để đưa độ ẩm về mức cân bằng thích hợp, cải thiện chất lượng không khí, bảo vệ sức khỏe con người và chất lượng hàng hóa thì bạn có thể tham khảo các máy hút ẩm khử mùi ngay dưới đây, nhất là những ai đang sinh sống và làm việc tại khu vực miền Bắc trong điều kiện nồm ẩm như hiện nay.

Gợi ý máy hút ẩm khử nồm ẩm nhanh nhất - Ảnh 1

1. Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-912EC-N

HM-912EC-N có thiết kế nhỏ gọn, cao chưa đến 0.5m, là dòng máy thích hợp đặt tại mọi không gian bên trong gia đình hay văn phòng nhỏ. Máy có công suất hút ẩm 12 lít/ngày, mức công suất phổ biến và tiết kiệm điện năng phổ biến hiện nay.

Bên cạnh khả năng hút ẩm thì máy còn có thể loại bỏ khói, bụi, các chất gây ô nhiễm nhờ vào màng lọc được tích hợp, giúp cho không gian trong gia đình bạn được thông thoáng và trong lành hơn.

Máy hút ẩm không khí FujiE HM-912EC-N có vỏ ngoài được làm từ nhựa ABS đẹp mắt, trọng lượng nhẹ, tích hợp bánh xe để việc di chuyển được thuận tiện hơn. Máy có ngăn chứa nước dung tích 2.5 lít và độ ồn thấp chỉ 36dB, không làm ảnh hưởng giấc ngủ hay các hoạt động thường ngày của người dùng.

Gợi ý máy hút ẩm khử nồm ẩm nhanh nhất - Ảnh 2

2. Máy hút ẩm Olmas OS-16L

Nếu bạn cần hút ẩm cho không gian 20 – 30m2 thì Olmas OS-16L là một gợi ý rất đáng cân nhắc. Máy có công suất hút ẩm 16 lít/ngày và độ ồn dưới 36dB, thích hợp cho nhiều không gian trong gia đình.

Olmas OS-16L có ngăn chứa nước dung tích đến 5.5 lít, một dung tích ít thấy ở phân khúc mini. Mức dung tích này giúp bạn hạn chế việc đi xả bỏ nước thải thường xuyên.

Tương tự như nhiều dòng máy dân dụng khác thì máy hút ẩm dân dụng Olmas OS-16L cũng có thân được làm từ nhựa, gọn nhẹ, kết hợp bánh xe di chuyển. Công suất động cơ 260W, khá tiết kiệm điện.

3. Máy hút ẩm EdiSON ED-12BE

Những ai yêu thích sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan thì đường bỏ qua model Edison ED-12BE. Nhìn chung, Edison ED-12BE được trang bị các thông số kỹ thuật khá phổ biến hiện nay, đáp ứng nhu cầu hút ẩm trong gia đình hay các không gian tối đa 20m2.

Edison ED-12BE có công suất hút 12 lít/ngày, bình chứa nước thải dung tích 2.3 lít, tiêu thụ ít điện năng, tạo độ ồn thấp (<39dB), chiều cao khoảng 0.5m. Bên cạnh những thông số rất cơ bản kể trên thì khi đi sâu vào chi tiết, ta mới thấy model này có nhiều ưu điểm mà các model khác chưa có, góp phần tạo nên giá trị sử dụng cũng như giá trị thương hiệu cho mẫu máy này.

Gợi ý máy hút ẩm khử nồm ẩm nhanh nhất - Ảnh 3

Cụ thể, Edison ED-12BE có thiết kế mono cực kỳ mỏng, nhẹ, tối ưu vị trí lắp đặt và cách thức kết nối các chi tiết máy với nhau. Từ đó giúp máy vừa gọn gàng lại vừa không bị giảm đi hiệu quả hút ẩm. Điển hình như cách bố trí quạt ly tâm nằm nghiêng kèm theo cột áp cao giúp thổi khí khô lên bên trên để không khí đối lưu hiệu quả hơn.

Dàn ngưng tụ của máy được sử dụng công nghệ Hydrophilic cực kỳ bền bỉ. Dàn lạnh sử dụng chất liệu ống từ đồng và nhôm vừa trao đổi nhiệt hiệu quả, vừa giảm tiêu tốn điện năng.

4. Máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-150B

Nếu bạn có không gian rộng lớn hơn, sở hữu xưởng sản xuất, kho bảo quản hàng hóa trong điều kiện thời tiết nồm ẩm thì sao? Harison HD-150B là một gợi ý rất đáng tham khảo. Máy có khả năng hút ẩm 150 lít/ngày, thích hợp với các loại kho bảo quản, xưởng sản xuất, phòng sấy khô sản phẩm, phòng thí nghiệm… có diện tích 200 – 500m2, yêu cầu độ ẩm từ 40% trở lên.

Harison HD-150B có công suất hoạt động 1600W, lưu lượng gió 900m3/giờ giúp hút ẩm nhanh chóng, duy trì mức cân bằng ẩm thích hợp cho không gian làm việc. Máy có thể xả thải liên tục ra bên ngoài và hoàn toàn không dùng CFC, bảo vệ sức khỏe con người và không gây hại cho môi trường.

Harison HD-150B có vỏ ngoài từ kim loại để tản nhiệt tốt, làm việc với tần suất cao, tích hợp bánh xe để di chuyển qua nhiều không gian. Kết cấu và thiết kế của máy rất đơn giản để tập trung vào khả năng hút ẩm và lọc không khí.

Tags: No tags

Add a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *